MENENE DIGITAL MARKETING


Digital marketing shine amfani da manhajojin
sadarwa kamar:
Whatsapp
Facebook
Instagram
Twitter
Tiktok

Digital marketing hanyoyin sadarwa ne na zamani wadanda ake bi domin a dinga samun abokan
kasuwanci (customer) cikin sauki
Ana koyon wannan hanyoyin samun abokan kasuwanci ta wadannan hanyoyi kamar haka:
Faran faran da da mutane yayin mu'amalar kasuwanci yana sa a cigaba da hadaku da abokan
kasuwanci
Mantawa da babbar riba yayin kasuwanci.

Duk wani tallace-tallace da ke amfani da na'urorin lantarki kuma ƙwararrun tallace-tallace za su iya
amfani da su don isar da saƙon talla da auna tasirinsa ta hanyar tafiyar abokin ciniki.
A aikace dai tallan dijital yawanci yana nufin kamfen tallan da ke bayyana akan kwamfuta, waya,
kwamfutar hannu, ko wata na'ura. Yana iya ɗaukar nau'o'i da yawa, gami da bidiyo na kan layi,
tallan nuni, tallan injin bincike, tallan tallan da aka biya da kuma sakonnin kafofin watsa labarun.
Ana yawan kwatanta tallan dijital da “tallafin gargajiya” kamar tallan mujallu, allunan talla, da wasiku
kai tsaye. Abin ban mamaki, talabijin galibi ana cukuɗe da tallan gargajiya.
Dabarar tallan dijital tana ba ku damar yin amfani da tashoshi na dijital daban-daban-kamar kafofin
watsa labarun, biyan kuɗi-kowa-danna, inganta injin bincike, da tallan imel-don haɗawa tare da
abokan cinikin da ke akwai da daidaikun mutane masu sha'awar samfuranku ko ayyuka. A sakamakon
haka, za ka iya gina alama, samar da babban abokin ciniki gwaninta, kawo m abokan ciniki, da sauransu. 
 
Menene tallan dijital? 
Tallace-tallacen dijital, wanda kuma ake kira tallan kan layi, shine haɓaka samfuran don
haɗawa da abokan ciniki masu yuwuwar ta amfani da intanit da sauran nau'ikan sadarwar
dijital. Wannan ya haɗa da ba kawai imel, kafofin watsa labarun, da tallace-tallace na
tushen yanar gizo ba, har ma da saƙonnin rubutu da saƙonnin multimedia azaman tashar
tallace-tallace.
Mahimmanci, idan yaƙin neman zaɓe ya ƙunshi sadarwar dijital, tallan dijital ce.
Me yasa tallan dijital ke da mahimmanci?

Duk wani nau'in talla na iya taimakawa kasuwancin ku bunƙasa. Koyaya, tallace-tallacen dijital
ya ƙara zama mahimmanci saboda yadda tashoshi na dijital ke isa. A zahiri, akwai masu amfani
da intanet biliyan 5 a duniya a cikin Afrilu 2022 kadai.

Daga kafofin watsa labarun zuwa saƙonnin rubutu, akwai hanyoyi da yawa don amfani da dabarun
tallan dijital don sadarwa tare da masu sauraron ku. Bugu da ƙari, tallace-tallace na dijital yana da
ƙarancin farashi na gaba, yana mai da shi dabarar tallan mai inganci ga ƙananan kasuwanci. 

 

Comments

Popular posts from this blog

YADDA ZAKU SHIGA TSARIN iHATCH